IN BÌA ĐỰNG HỒ SƠ – IN FOLDER GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

In folder, bìa đựng hồ sơ giá rẻ tại Print Factory với vị trí trung tâm, thuận lợi cho khách hàng muốn in ấn tại quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh,… Với giá cả cạnh tranh và chất lượng hàng đầu, in bìa đựng hồ sơ, in folder tại in Print Factory chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

In Folder, in bìa đựng hồ sơ để làm gì?

In folder còn có tên gọi khác như in bìa đựng hồ sơ, in bìa kẹp hồ sơ,… là một kẹp file được thiết kế cho việc đựng hồ sơ, giấy tờ với số lượng ít. Trong marketing, folder nằm trong bộ nhận diện thương hiệu, do đó, nó được thiết kế một cách thống nhất và đặc trưng để làm nổi bật thương hiệu của bạn. In folder – in bìa đựng hồ sơ thật sự cần thiết để thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp khi công ty bạn thường xuyên đi gặp đối tác, khách hàng hoặc tham gia vào các cuộc họp lớn.

In folder
In folder thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp khi gặp gỡ đối tác

Kỹ thuật in bìa đựng hồ sơ, in Folder bạn không thể bỏ qua.

1. Các kiểu in bìa đựng hồ sơ phổ biến

Rất nhiều khách hàng gửi đến chúng tôi các mẫu thiết kế in folder – in bìa đựng hồ sơ với kích thước không đúng, do đó Print Factory xin gửi để bạn 3 kích thước chính hiện nay, bao gồm:

– Kích thước Folder in ấn (folder chung): chiều ngang là 22cm, tổng chiều cao là 31cm, tai cài để kẹp lại tài liệu, giấy tờ hoặc Name Card có kích thước khoảng 7cm. Chất liệu chính làm Folder là giấy C250gsm và C300gsm.
– Kích thước in bìa hồ sơ cá nhân: Bìa hồ sơ cá nhân thường lớn hơn Folder chung nhưng không đáng kể. Folder cá nhân có chiều ngang 25cm và chiều cao là 34cm. Khi in bìa đựng hồ sơ cá nhân, khổ giấy A4 sẽ được sử dụng phổ biến hơn cả.
– In Folder, in bìa đựng hồ sơ dạng kẹp File: Tỉ lệ chiều ngang x chiều cao của folder kẹp file là 22.5 x 31.5 cm. Riêng tai gấp vẫn giữ nguyên kích thước cơ bản là 7cm.

in folder
Một số mẫu in folder kèm Namecard

2. Thiết kế in folder – in bìa đựng hồ sơ giá rẻ

Bìa đựng hồ sơ được sử dụng chủ yếu khi gặp gỡ đối tác, khách hàng hay sự kiện, do đó, việc thiết kế bìa đựng hồ sơ sẽ không tập trung vào nổi bật sản phẩm hay dịch vụ của công ty mà thể hiện được tính thống nhất với thương hiệu của bạn. Sự đơn giản, cao cấp và chỉn chu là các yếu tố cần thiết khi thiết kế in bìa đựng hồ sơ.

3. Chọn giấy in folder

Giấy in bìa đựng hồ sơ – in folder là loại giấy cứng, chắc để có thể bảo quản được tài liệu của bạn. Trên thị trường hiện nay thường sử dụng 2 loại giấy chính bao gồm giấy Bristol và giấy Couche. 2 loại giấy này sẽ đảm bảo thành phẩm sau in được lên màu chuẩn, đẹp và độ dày hợp lý.

in folder
Giấy Couche và giấy Bristol trong in folder

Địa chỉ In bìa đựng hồ sơ – In folder giá rẻ tại TP.HCM

In bìa đựng hồ sơ – In folder giá rẻ tại TP.HCM tại Print Factory đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng trong hơn 7 năm hoạt động.

Vị trí thuận lợi – in folder nhanh tại Thủ Đức, Quận 9,…

Với vị trí trung tâm quận Bình Thạnh, in Print Factory là địa điểm lý tưởng cho khách hàng tại hầu hết các quận HCM từ quận 9, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận 1, quận 12,… Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đến trực tiếp xưởng in để xem qua về quy trình, kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo đúng với yêu cầu của bạn.

Cam kết chất lượng khi in folder, in bìa đựng hồ sơ giá rẻ HCM tại Print Factory

Cùng với sự gia tăng ngày càng nhiều của các xưởng in, Print Factory luôn nâng cấp công nghệ, quy trình của mình để mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
– Công nghệ in Offset hiện đại, có nhiều ưu điểm hơn so với in kỹ thuật số và các công nghệ in cũ, nhờ đó
cho thành phẩm đạt từ 95% so với file thiết kế.
– Quy trình in folder khép kín từ khâu in ấn đến khi ra thành phẩm, không thông qua các bên gian, giúp khách
hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian khi sử dụng dịch vụ tại Print Factory.
– Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có kinh nghiệm xử lý để ra sản phẩm chất lượng, tránh sai sót, tư vấn viên
nhiệt tình, hỗ trợ bạn lựa chọn các gói in phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

In folder
In folder nhanh, giá rẻ, chất lượng tại Print Factory

Quy cách in bìa đựng hồ sơ – in folder giá rẻ HCM tại Print Factory

– In offset 4 màu.
– Kích thước thành phẩm: 22x31cm, nắp cao 7cm.
– Giấy Bristol 300gsm
– Bế dán thành phẩm theo khuôn chuẩn

Có thể in folder số lượng ít tại in Print Factory không?

In folder số lượng ít là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay, hiểu được điều này, Print Factory cung cấp nhiều gói in khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng sỉ và lẻ. Quý khách có thể tham khảo giá các gói in folder giá rẻ tại Print Factory tại bảng dưới đây hoặc liên hệ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn các gói cụ thể hơn nhé!

 in folder
Báo giá in bìa đựng hồ sơ – in folder giá rẻ HCM tại Print Factory

————————

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO PRINT FACTORY

Địa chỉ: 419/9 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức
Số điện thoại: 0902 604 802
Email: lienhe@demo3.digiweb.com.vn
Website: demo3.digiweb.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 604 802