IN TÚI GIẤY HCM – DỊCH VỤ IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ LẤY NHANH TẠI PRINT FACTORY

In túi giấy không chỉ cho việc đựng sản phẩm mà còn mang tính đại diện thương hiệu khá cao. Một chiếc túi giấy xịn sò được sử dụng ở mọi nơi giúp bạn quảng bá hình ảnh rất tốt.

In túi giấy để làm gì?

Có một sự thật rằng rất nhiều khách hàng khi in túi giấy chỉ đơn thuần cho mục đích gói hàng, trao tặng quà cáp. Tuy nhiên, có rất nhiều lợi ích to lớn từ việc in túi giấy mà bạn không ngờ đến đấy!

Trong một chiến dịch marketing mới đây của Prada (nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ), thương hiệu này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của giới trẻ đến một khu chợ truyền thống bằng cách sử dụng túi/giấy gói hàng của hãng để đựng rau củ mua tại chợ. Mặc dù không bán bất kỳ sản phẩm nào của Prada, khu chợ vẫn tấp nập người đến vì họ muốn sở hữu chiếc túi giấy của thương hiệu này. Từ đó, có thể thấy việc in túi giấy không chỉ cho việc đựng sản phẩm mà còn mang tính đại diện thương hiệu khá cao. Một chiếc túi giấy xịn sò được sử dụng ở mọi nơi giúp bạn quảng bá hình ảnh rất tốt. Do đó, đừng bỏ qua bước in túi giấy vô cùng quan trọng này nhé!

In túi giấy
In túi giấy xịn sò được sử dụng ở mọi nơi giúp bạn quảng bá hình ảnh rất tốt

Các ngành thường sử dụng in túi giấy

– In túi giấy cho shop thời trang đựng quần áo.
– In túi giấy đựng mỹ phẩm.
– In túi giấy sự kiện.
– In túi giấy đựng quà tết, túi giấy đựng rượu.
– In túi giấy đựng thực phẩm.

Thiết kế in túi giấy đẹp giá rẻ như thế nào?

Để in túi giấy chất lượng và được khách hàng sử dụng rộng rãi, đầu tiên, bạn phải chú trọng trong việc thiết kế in túi giấy sao cho ấn tượng. Các mẫu thiết kế túi giấy đẹp thường không quá cầu kỳ trong họa tiết mà sẽ tập trung nhấn mạnh vào tên thương hiệu, nổi bật thương hiệu của bạn.

Tham khảo một số mẫu thiết kế túi giấy đẹp của các nhãn hàng lớn được khách hàng ưu chuộng dưới đây, bạn sẽ thấy yếu tố thương hiệu/logo xuất hiện rất rõ ràng đấy!

In túi giấy
Một số mẫu In túi giấy của nhãn hiệu cao cấp

1. Kích thước thiết kế in túi giấy

Khi thiết kế in túi giấy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các kích thước có sẵn trên các website chuyên về thiết kế. Thông thường, khách hàng sẽ chọn 2 loại túi giấy phổ biến hiện nay, gồm in túi giấy đứng và túi giấy ngang, chúng ta cùng tìm hiểu một số kích thước cụ thể của 2 loại túi giấy này nhé!

** Kích thước in túi giấy đứng

– Túi giấy: 410mm x 290mm x 100 mm.
– Túi giấy: 400mm x 300mm x 90 mm.
– Túi giấy: 255mm x 200mm x 120 mm.
– Túi giấy: 140mm x 130mm x 60 mm.

** Kích thước In túi giấy ngang

– Túi giấy: 320mm x 380mm x 100 mm.
– Túi giấy: 230mm x 330mm x 90 mm.
– Túi giấy: 230mm x 280mm x 75 mm.

2. Chọn chất liệu in túi giấy phù hợp với nhu cầu ngành hàng

Sau khi có bản thiết kế túi giấy đẹp và phù hợp, việc lựa chọn chất liệu in túi giấy cũng vô cùng quan trọng, đảm bảo đủ chắc chắn để chứa đựng sản phẩm, phù hợp tính chất của ngành hàng và ngân sách của bạn.

In túi giấy giá rẻ cho sản phẩm thời trang, khối lượng nhỏ:

– Giấy Ivory: Là loại giấy trắng, độ mịn và độ sáng cao, không tráng phủ, có độ cứng và độ đàn hồi tốt. Giấy ivory chỉ tráng một mặt, mặt còn lại màu trắng nhám, tạo hiệu ứng sang trọng nên được sử dụng trong in túi giấy sản phẩm thời trang.
Ngoài ra, nhược điểm mỏng, nhẹ của giấy Ivory cũng thích hợp để dùng cho sản phẩm có trọng lượng nhỏ như thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, túi giấy sự kiện,…

In túi giấy
In túi giấy Ivory cho sản phẩm thời trang

– In túi giấy giá rẻ bằng giấy Kraft: Giấy Kraft có 2 màu chính là vàng và trắng. Loại giấy này có bề mặt thô ráp nhưng dẻo dai bền và dễ bắt mực in. Một số có khả năng chống thấm nước, dầu do được cán nilon mờ.

Đặc biệt, giấy Kraft có cấu tạo tự nhiên không gây hại cho người sử dụng, dễ phân hủy nên không gây ảnh hưởng đến môi trường, giá thành sản xuất rẻ nhất trong các loại giấy nên được dùng trong các sản phẩm organic, mỹ phẩm,…

In túi giấy
In túi giấy kraft an toàn với con người và môi trường

In túi giấy giá rẻ cho sản phẩm có khối lượng vừa và lớn

– Giấy Duplex: Được sản xuất bằng công nghệ tráng phủ bề mặt cao cấp và ép bởi hai lớp giấy, tạo độ cứng, độ bền và sự chắc chắn cho túi giấy. Túi giấy Duplex có giá thành ở mức phù hợp, không quá rẻ cũng không quá đắt.

In Túi giấy giá rẻ bằng giấy Duplex được sử dụng làm hộp bánh kem, túi tài liệu,…

iin Giấy Duplex
Giấy Duplex trong in hộp bánh kem

– Giấy Couche: Giấy được tráng phủ lớp cao lanh lên bề mặt đảm bảo trọng lượng giấy. Bề mặt sáng bóng, giấy mịn có độ bám mực tốt khi in. Giấy Couche được sử dụng trong in túi giấy đựng giày, sản phẩm thủ công mỹ nghệ,…

In túi giấy, dịch vụ in túi giấy giá rẻ HCM

1. Địa chỉ in túi giấy giá rẻ HCM

Muốn làm túi giấy giá rẻ vẫn đảm bảo sang xịn thu hút khách hàng, đừng bỏ qua bước chọn xưởng in uy tín nhé! Với kinh nghiệm hoạt động trên 7 năm trong lĩnh vực in ấn, Print Factory chính là địa chỉ quen thuộc của cả khách lẻ và sỉ, đối tác của các công ty quảng cáo lớn tại HCM.

Khách hàng làm túi giấy tại Print Factory được tư vấn chi tiết các gói in đảm bảo nhu cầu và ngân sách. Chúng tôi sử dụng công nghệ in Offset được ưa chuộng nhất hiện nay để tạo nên thành phẩm chất lượng, sắc nét, độ bám mực tốt, công suất lớn và nhanh chóng.

Với khách hàng in túi giấy nhưng không có thời gian, Print Factory chủ động cung cấp cho bạn tất cả dịch vụ từ thiết kế, dập kẽm, in thành phẩm đến giao hàng.

In túi giấy
In túi giấy giá rẻ tại Print Factory

2. Ưu điểm in túi giấy giá rẻ hcm tại Ân nguyễn

– In mẫu miễn phí: Giúp khách hàng kiểm tra các chi tiết, sửa đổi trước khi tiến hành in hàng loạt. Nhờ đó, tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả khách hàng và nhà in.

– Chi phí hợp lý: Với quy trình sản xuất trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, khách hàng tại Print Factory có thể tiết kiệm chi phí in túi giấy đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng được tư vấn lựa chọn các gói in hợp lý, lựa chọn chất liệu đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng.

– Cam kết giao hàng đúng hẹn: Với nhà xưởng ngay tại Bình Thạnh, in Print Factory hoàn toàn chủ động được tiến độ sản xuất. Có thể in túi giấy giá rẻ với số lượng tuỳ thích, in nhanh, in liên tục 24 giờ nếu quý khách có nhu cầu. Cam kết giao hàng đúng thời gian cam kết trong hợp đồng.

– Giao hàng miễn phí: Print Factory hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn thành phố cho mọi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng ở xa với đơn hàng cồng kềnh. Ngoài ra, Print Factory có vị trí trung tâm Bình Thạnh, thuận lợi cho khách hàng muốn in nhanh Thủ Đức, in túi giấy Quận Bình Thạnh, in túi giấy Quận 9, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1, Quận 12,…

– Chiết khấu hấp dẫn dành cho đối tác mới và đối tác hợp tác lâu dài.

Quà tặng cho đối tác mới khi in túi giấy HCM tại Print Factory:

– Miễn phí in mẫu để kiểm chứng chất lượng giấy và độ chính xác của màu sắc
– Giảm đến 10% cho các đơn hàng mới, số lượng nhiều
– Miễn phí giao hàng tận nơi

Cam kết khi In túi giấy giá rẻ HCM tại Print Factory.

– Luôn làm đúng loại giấy đã thỏa thuận
– Màu sắc chính xác
– Tiến độ luôn đảm bảo

Print Factory không phải công ty dịch vụ, chúng tôi có xưởng sản xuất nên luôn kiểm soát được tiến độ thi công và có được sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất!

————————

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO PRINT FACTORY

Địa chỉ: 419/9 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức
Số điện thoại: 0902 604 802
Email: lienhe@demo3.digiweb.com.vn
Website: demo3.digiweb.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 604 802