CÁC DỊCH VỤ IN ẤN GIÁ RẺ KHÁC TẠI PRINT FACTORY

Là công ty chuyên gia công, in ấn giá rẻ uy tín tại tp HCM, Print Factory cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ nổi trội như in Brochure giá rẻ, in danh thiếp, in catalogue, in tờ rơi,… Ngoài ra, Print Factory còn có nhiều dịch vụ khác theo nhu cầu của khách hàng. Chúng ta cùng khám phá nhé!

In Phiếu bảo hành giá rẻ

In Phiếu bảo hành luôn được các công ty sản xuất chú trọng nhằm tạo sự an tâm, tin tưởng khi khách hàng mua sản phẩm của họ. Đáp ứng nhu cầu này, Print Factory cung cấp dịch vụ in phiếu bảo hành giá rẻ, chất lượng và đa dạng mẫu mã.

Những khách hàng có nhu cầu in phiếu bảo hành nhanh tại khu vực Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 9,…có thể dễ dàng tìm đến Print Factory để thực hiện. In Phiếu bảo hành tại Print Factory cho phép khách hàng chủ động mẫu mã, số lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Dưới đây là một số mẫu in phiếu bảo hành giá rẻ HCM bạn có thể thực hiện tại in Print Factory:

in phiếu bảo hành
Một số mẫu in phiếu bảo hành giá rẻ HCM

In Voucher giá rẻ HCM

In Voucher là hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh nhà hàng, dịch vụ, các dịp khuyến mãi, sự kiện,… In voucher, gift voucher, gift card, thẻ quà tặng, phiếu giảm giá giúp bạn thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ cũng như tăng độ phủ của thương hiệu trong quảng cáo.

in voucher
In voucher giá rẻ HCM tại Print Factory

In Voucher giá rẻ, uy tín tại Print Factory giúp bạn chủ động từ khâu thiết kế, chọn chất liệu, mẫu in đến công nghệ in. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu in voucher giá rẻ số lượng ít đều được phục vụ tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên của Print Factory, đảm bảo làm hài quý khách.

In băng rôn giá rẻ tại Bình Thạnh

In băng rôn giá rẻ theo yêu cầu là dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Print Factory. Với những chiếc băng rôn kích thước lớn được dùng trong khai trương, tuyên truyền, khuyến mãi,…bạn cần một công ty lớn và kinh nghiệm chuyên gia công in ấn như Print Factory để đảm bảo chất lượng thành phẩm sau in. Chúng tôi có nhà xưởng tại trung tâm Bình Thạnh với quy mô hơn 300m2, máy móc hiện đại gồm máy in offset, ghi kẽm, máy cắt, máy bế, gia công đóng cuốn,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in băng rôn với mọi kích thước của khách hàng.

In standee, in poster chất lượng

Một tấm standee nổi bật là điều không thể thiếu trong các chương trình, sự kiện. In standee giá rẻ thường được thực hiện trên bề mặt chất liệu PP(Backlit film) hoặc bạt Hiflex. Giống in băng rôn, in standee/poster cần các loại máy in phun khổ lớn với công nghệ hiện đại. Do đó, bạn cần các công ty chuyên gia công in ấn lớn như Print Factory để đáp ứng nhu cầu in standee của mình.

In Standee giá rẻ HCM tại Print Factory phù hợp khách hàng có nhu cầu in ấn tại Bình Thạnh và các khu vực lân cận như Thủ Đức, Quận 9, Gò Vấp, Quận 1, Quận 3,… Quý khách có thể đến trực tiếp để được tư vấn các gói in hoặc gửi thông tin chi tiết qua email của chúng tôi.

In standee
In standee, in Poster giá rẻ uy tín HCM

In decal giá rẻ

In decal hay in nhãn decal là dịch vụ được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Một sản phẩm với tem nhãn chất lượng, chuyên nghiệp sẽ giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng của bạn, đồng thời tránh các trường hợp hàng giả, hàng nhái.

In Decal
In Decal cho tem nhãn

In decal gồm 2 loại chính là in decal nhựa và giấy. Decal giấy giá rẻ tại Print Factory thường được dùng để in logo, nhãn tem decal phụ, mã vạch, nhãn hiệu hàng hóa hoặc những ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Decal giấy tại Print Factory cho màu sắc đẹp, giá thành rẻ, sử dụng công nghệ in offset cho chất lượng cao, bền màu và nhanh chóng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

In thực đơn, in menu giá rẻ HCM

In thực đơn, in menu giá rẻ HCM tại Print Factory cho phép khách hàng lựa chọn các mẫu in đa dạng với thiết kế bắt mắt, sang trọng để dùng cho các nhà hàng hoặc quán ăn, cà phê,…

Quy cách in thực đơn tại Print Factory:

– Công nghệ in offset 4 màu, 2 mặt.
– Kích thước: A4 (21×29,7cm)
– Giấy Couche 300gsm
– Cán màng mờ 2 mặt.
– Đóng lò xo.

Ngoài ra, Print Factory sẵn sàng đáp ứng nếu khách hàng có yêu cầu khác. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sớm nhất.

 in thực đơn
Một số mẫu in thực đơn, menu nhà hàng giá rẻ HCM

Cam kết khi In ấn giá rẻ HCM tại Print Factory.

– Luôn làm đúng loại giấy đã thỏa thuận
– Màu sắc chính xác
– Tiến độ luôn đảm bảo

Print Factory không phải công ty dịch vụ, chúng tôi có xưởng sản xuất nên luôn kiểm soát được tiến độ thi công và có được sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất!

————————

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO PRINT FACTORY

Địa chỉ: 419/9 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức
Số điện thoại: 0902 604 802
Email: lienhe@demo3.digiweb.com.vn
Website: demo3.digiweb.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 604 802