CÔNG TY IN ẤN PRINT FACTORY – XƯỞNG IN OFFSET TOP ĐẦU HCM

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một công ty in ấn với đầy đủ các tiêu chí: Công ty in ấn giá rẻ – chất lượng – ở gần bạn và kỹ thuật in offset hiện đại nhất, thì in Print Factory chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ.

Vì sao nên chọn công ty in ấn chất lượng?

Với mỗi công ty in ấn, tuỳ vào công nghệ khác nhau, đội ngũ nhân viên khác nhau, quy mô khác nhau thì sẽ cho ra thành phẩm có chất lượng, thời gian và chi phí hoàn toàn khác nhau. Do đó, bạn thường tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm công ty in ấn uy tín để có thể hợp tác lâu dài.
Một công ty in ấn chất lượng không những giúp bạn tạo ra những sản phẩm quảng cáo chuyên nghiệp, có khả năng thu hút khách hàng, đối tác mà còn giúp bạn tối ưu ngân sách in ấn, để vừa đảm bảo chất lượng và cả chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

3 tiêu chí để chọn công ty in ấn tại tp HCM

Một công ty in UY TÍN thường được khách hàng đánh giá qua 3 tiêu chí dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!
– Giá rẻ: Khi trình một kế hoạch quảng cáo, việc tối ưu chi phí sẽ là vấn đề đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Với một chiến dịch lớn hay nhỏ, chi phí in ấn cũng chiếm một khoảng tiền đáng kể trong kế hoạch của bạn. Để tối ưu chi phí, bạn nên tìm đến các công ty in ấn lớn với công suất cao. Điều này giúp bạn in hàng loạt một cách nhanh chóng, số lượng càng nhiều chi phí càng giảm. Ngoài ra, công ty in ấn tại tpHCM với quy trình khép kín cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải thông qua các bên trung gian quá nhiều.

– Chất lượng: Ngoài bài toán về chi phí, thì chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng giúp chiến dịch của bạn đủ mạnh để thu hút khách hàng. Chất lượng sản phẩm được đánh giá qua thiết kế, chất liệu giấy in và thành phẩm sau in có tương đồng với file thiết kế hay không.

– Công nghệ in offset: Đây là công nghệ hiện đại được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Các công ty in offset HCM tạo ra sản phẩm có nhiều ưu điểm so với công ty in kỹ thuật số, đặc biệt cho chất lượng thành phẩm đạt đến 95% file gốc. Do đó, khi tìm kiếm công ty in ấn giá rẻ HCM, bạn nên lựa chọn xưởng in sử dụng công nghệ này nhé!

In offset
In offset là công nghệ hiện đại nhất hiện nay

Công ty in ấn Print Factory – Công ty in offset tp HCM

Với những chia sẻ ở trên, hẳn bạn đã biết cách lựa chọn công ty in ấn giá rẻ và chất lượng tại tp HCM cho mình rồi phải không?

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, công ty in ấn Print Factory đã mở rộng xưởng in của mình với quy mô hơn 300m2, đầu tư công nghệ hiện đại để cho ra sản phẩm in với chi phí cạnh tranh và chất lượng luôn được đánh giá cao. Nhờ đó công ty in ấn Print Factory không chỉ là địa chỉ tin cậy của khách hàng lẻ mà còn là đối tác lâu năm của các công ty quảng cáo lớn tại khu vực phía Nam, đặc biệt là thành phố HCM.

dịch vụ in
Một số dịch vụ in tại công ty in ấn Print Factory

Ưu điểm khi chọn công ty in ấn Print Factory

– Công nghệ hiện đại, đa dạng: Với xuất phát điểm ban đầu là công ty in kỹ thuật số, hiện nay, Print Factory đổi mới và trở thành công ty in offset hàng đầu HCM. Ngoài máy in offset hiện đại, in Print Factory còn hệ thống máy móc đa dạng như máy bế, ghi kẽm, máy cắt, gia công đóng cuốn,… Do đó, công ty in ấn Print Factory luôn đảm bảo công suất, chất lượng và tốc độ nhanh nhất cho khách hàng.

– Chi phí cạnh tranh: Với quy trình làm việc khép kín từ khâu thiết kế đến khi ra thành phẩm, không thông qua đơn vị trung gian, Print Factory sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Ngoài ra, khi đến với Print Factory, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để lựa chọn gói in phù hợp ngân sách của bạn.

** ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG MỚI:

* Miễn phí in mẫu để kiểm chứng chất lượng giấy và độ chính xác của màu sắc
* Giảm đến 10% cho các đơn hàng mới, số lượng nhiều
* Miễn phí giao hàng tận nơi

– Địa điểm thuận tiện: xưởng in Print Factory nằm tại trung tâm quận Bình Thạnh, là vị trí thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm công ty in ấn tại Thủ Đức, in ấn Quận 9, in ấn Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1,…

Gọi ngay 0931403940 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
Email gửi file mẫu in tem nhãn – bao bì – ấn phẩm: lienhe@demo3.digiweb.com.vn

In ấn
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Print Factory

Danh sách dịch vụ tại công ty in ấn Print Factory

– In bao thư
– In giấy tiêu đề – Letterhead
– In nhãn dán đĩa
– In folder, bìa đựng hồ sơ
– In danh thiếp, name card, card visit
– In giấy ghi chú, in block note
– In catalogue giá rẻ Tphcm
– In voucher
– In băng rôn
– In standee, in poster
– In brochure, in tờ gấp
– In tờ rơi giá rẻ, in leaflet giá rẻ, in flyer giá rẻ
– In phiếu bảo hành
– In tem bảo hành giá rẻ
– In decal giá rẻ
– In biểu mẫu, in carbonless giá rẻ
– In thẻ nhựa giá rẻ
– In mác sản phẩm, in product tag
– In túi giấy giá rẻ
– In vé chương trình, in ticket
– In thực đơn, in menu

————————

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO PRINT FACTORY

Địa chỉ: 419/9 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức
Số điện thoại: 0902 604 802
Email: lienhe@demo3.digiweb.com.vn
Website: demo3.digiweb.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 604 802